Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense - test2 Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense | test2

thu thuat hay, tuyet voi, mobile, diwn thoai

Dukungan

Post Top Ad

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense

Chào các bạn. "Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense" là một cách nói về những mạng quảng cáo tuyệt vời cho các publisher, chúng ta thường quan tâm nhiều đến Google Adsense (viết tắt GA) đơn giản vì nó cung cấp quảng phù hợp theo ngữ cảnh và đem lại thu nhập tương đối cho các publisher. Tuy nhiên muốn trở thành publisher GA thì các website chịu nhiều cam kết ràng buộc (không tính những tài khoản mua bán). Trước giải pháp đem lại thu nhập tốt hơn và không ảnh hưởng nhiều đến người dùng, nếu website bạn không thể đăng ký được Google Adsense thì các bạn có thể đăng ký quảng cáo của Facebook. Nó có tên là "Audience Network"
Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense

Ưu điểm của quảng cáo Facebook trên website

  • Hiện tại chưa bị chặn bởi chương trình chặn quảng cáo
  • Nội dung quảng cáo hiện thị theo quốc gia
  • Cung cấp chi tiết về thu nhập và có sự lựa chọn về quảng cáo

Nhược điểm: Quảng cáo chỉ hiện thị khi người dùng sử dụng trình duyệt và có đăng nhập thành công vào tài khoản facebook cá nhân, đa phần nhiều người dùng facebook nên họ sẽ nhìn thấy quảng cáo facebook trên website chúng ta.

Hướng dẫn đăng ký publisher Facebook Audience Network 

Mình không viết về cách đăng ký tài khoản Audience Network, bạn có thể tìm kiếm trên Google xem nhiều tác giả khác đã hướng dẫn rất cụ thể, hầu như nếu bạn là quản trị của một fanpage Facebook thì bạn dể dàng đăng ký thành công Audience Network trong vài phút. Ở bài viết này mình chỉ giới thiệu và hướng dẫn các bạn chèn quảng cáo Audience Network.

Hướng dẫn chèn quảng cáo Facebook Audience Network vào website Blogspot

Facebook Audience Network được chèn vào blogspot dạng thẻ nhúng iframe, iframe không được lựa chọn cho lắm nhưng không sao, miễn là có quảng cáo chạy Ok là được.
Bạn vào quản trị app facebook và vào mục Audience Network. Sau đó tạo và lấy mã nhúng quảng cáo. Và bạn có thể chèn trực tiếp vào bài viết, vào widget (tiện ích Javascript/HTML) hoặc vào theme, nó hoàn toàn không phát sinh lỗi.
Theo mình các bạn nên chọn kích thước hình chữ nhật (tức 300 x 250) tuy nhiên để đẹp mắt các bạn thiết đặt lại thành 300 x 300.
Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense

Quảng cáo có dạng như hình dưới
Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense

Thu nhập từ Facebook Audience Network  

Hiện tại mình chưa thể kết luận thu nhập từ Facebook Audience Network thật sự ổn định hay không, vì mình cũng chỉ đang thử nghiệm. Facebook Audience Network  có tính cả lượt hiện thị và nhấp chuột.
Kiếm tiền từ quảng cáo facebook - Facebook adsense

Khi nào Audience Network thanh toán

Khi bạn được 100$ thì yêu cầu thanh toán, hoàn toàn như Google Adsense.

Kết luận: Facebook Audience Network có thể là sựu lựa chọn phù hợp với công việc MMO hiện nay, bạn có thể thử nghiệm và chia sẻ với cộng đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang