Cách copy file từ máy tính sang điện thoại và từ điện thoại vào máy tính bằng 3G - Wifi - test2 Cách copy file từ máy tính sang điện thoại và từ điện thoại vào máy tính bằng 3G - Wifi Cách copy file từ máy tính sang điện thoại và từ điện thoại vào máy tính bằng 3G - Wifi | test2

thu thuat hay, tuyet voi, mobile, diwn thoai

Dukungan

Post Top Ad

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cách copy file từ máy tính sang điện thoại và từ điện thoại vào máy tính bằng 3G - Wifi

Nhatthienkt.net - Có vài cách để thực hiện việc copy, di chuyển tập tin, thư mục và mọi thứ khác từ máy tính sang điện thoại và ngược lại, trong bài viết này mình xin chia sẻ một cách kết nối và chia sẻ dữ liệu với tốc độ nhanh và tin cậy.
Cập nhật: Ứng dụng này hoạt động khá tốt, bạn có thể dùng điện thoại phát sóng Wifi và bật laptop lên kết nối Wifi này, sau đó mở ứng dụng AirDroid lấy điạ chỉ IP và nhập địa chỉ IP này vào trình duyệt Chrome, FireFox,.. hoành thành kết nối, bây giờ thõa mái chia sẻ tài liệu, hình ảnh, video, nhạc,.. với tốc độ lên đến vài MB/s, nó không phụ thuộc vào tốc độ Wifi nhé. Tuyệt vời nhé!
Cách copy file từ máy tính sang điện thoại và từ điện thoại vào máy tính bằng 3G - Wifi

Mình đang nói đến ứng dụng AirDroid, ứng dụng này thực hiện việc kết nối và xử lý mọi thao tác như làm việc trên chiếc điện thoại Adroid thực tế. Và ứng dụng này có thể thực hiện bằng trình duyệt hoặc tải về máy tính.
Read more »


2 nhận xét:

Trang