Hướng dẫn chi tiết chạy lại chương trình (Firmware) LENOVO (có video) - test2 Hướng dẫn chi tiết chạy lại chương trình (Firmware) LENOVO (có video) Hướng dẫn chi tiết chạy lại chương trình (Firmware) LENOVO (có video) | test2

thu thuat hay, tuyet voi, mobile, diwn thoai

Dukungan

Post Top Ad

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chi tiết chạy lại chương trình (Firmware) LENOVO (có video)

Nhatthienkt.net - Điện Thoại Thông Minh Lenovo cho bạn trải nghiệm camera tốt và thời gian đàm thoại dài bởi pin khá to,  Điện thoại có bộ xử lý đa lõi mạnh, chạy tốt hầu hết các ứng dụng mới nhất của Android™ trong cửa hàng CH Play. Thật không may nếu điện thoại bị lỗi, không có cách phục hồi bạn có thể chạy lại chương trình Firmware cho nó. Một cách gọi khác là UP ROM. Không quá khó và bạn dể dàng thực hiện việc này thông qua máy tính trong vòng 15 phút. Hãy làm theo những gì mình hướng dẫn dưới đây.
Hướng dẫn chi tiết chạy lại chương trình (Firmware) LENOVO (có video)

Với mỗi đời máy Lenovo bạn hãy chọn chính xác bản Firmware (chọn đúng firmware nhằm hạn chế lỗi xung đột giữa phần cứng của máy với hệ điều hành)
Tất cả Firmware đều có tại đây hoặc tại đây

Yêu cầu

Các bước tiến hành


Mình test trên con Lenovo A859 (adroid 4.2.2), các phiên bản khác các bạn làm tương tự. Link tải firmware và mọi driver liên quan.
Read more »


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang